News | กลุ่มบริษัทดีทีจีโอต้อนรับ PIM เยี่ยมชมและดูงานที่ CampUs - RISC

ข่าวสาร

/storage/uploads/news/aw_cover_RISCxPIM-03_0.jpg

Jun 12, 2024 INNOVATION

กลุ่มบริษัทดีทีจีโอต้อนรับ PIM เยี่ยมชมและดูงานที่ CampUs

RISC, DT Design และ DTGO ร่วมต้อนรับคุณพงศ์ทอง คำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักบริหารอาคารและทรัพย์สิน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ รวมทั้งผู้บริหาร อาจารย์ และนักศึกษาจำนวน 22 ท่าน เข้าเยี่ยมชม DTGO CampUs สำนักงานต้นแบบแห่งการสร้างความสุข

โดยมีคุณ พีรพันธ์ หอมสุวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายออกแบบสถาปัตยกรรม บริษัท ดีที ดีไซน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบหลักสำนักงานใหญ่ TGO CampUs ได้ให้เกียรติบรรยาย “แนวความคิดในการพัฒนาโครงการ DTGO CampUs” ที่มุ่งเน้นการออกแบบตามแนวคิด "FAMILY - ENVIRONMENT – CAMPUS" ต่อยอดแนวคิดในการดูแลพนักงานดั่งคนในครอบครัว เน้นการออกแบบที่ส่งเสริมการทำงานที่ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและสนับสนุนสุขภาพที่ดี โดยได้ทำการออกแบบตามหลักการเพื่ออนุรักษ์พลังงานและสุขภาวะที่ดีของเกณฑ์ TREES-NC และ WELL Building Standard ระดับ Platinum เพื่อส่งเสริมการเป็นพื้นที่ทำงานที่สนับสนุนสุขภาวะที่ดี สร้างการรับรู้ที่ดีและความยั่งยืน และคุณ ปราการ เจริญสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส งานบริการและจัดการสถานที่ทำงาน (Facility Management) ร่วมบรรยายถึง “รูปแบบการบริหารอาคารที่เน้นความยั่งยืน เทคโนโลยี นวัตกรรม และคุณภาพชีวิต” ที่มุ่งเน้นไปที่การบริหารจัดการอาคาร การวางข้อกำหนดและนโยบาย ตลอดจนการวางระบบวิศวกรรม รวมทั้งการบริการที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ทีม Protocol Management ยังได้พูดถึงวัตถุประสงค์ของการออกแบบ DTGO CampUs ตามมาตรฐาน WELL Building Standard ระดับ Platinum ที่ส่งเสริมความอยู่ดีมีสุข ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน การทำกิจกรรม ตลอดจนไลฟ์สไตล์ของสมาชิกองค์กร (FAMZ) สอดคล้องกับแนวคิด Live, Learn, Work, Play

ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เลขที่ 695 หมู่ที่ 12 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540


เวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ | 11.00 – 17.00 น.


แผนที่ที่ตั้ง
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 1265
© 2024 Magnolia Quality Development Corporation Limited - A DTGO Company
ผลลัพธ์
การยืนยัน
การยืนยัน