News | ขอแสดงความยินดีกับ คุณเพชรรินทร์ พงษ์เพ็ชรกูล นักวิจัย RISC ที่ได้รับรางวัลโดดเด่นในกลุ่ม WELL Faculty and WELL Accredited Professional (AP) community - RISC

ข่าวสาร

/storage/uploads/news/risc-07-23.jpg

Jun 19, 2023 INNOVATION

ขอแสดงความยินดีกับ คุณเพชรรินทร์ พงษ์เพ็ชรกูล นักวิจัย RISC ที่ได้รับรางวัลโดดเด่นในกลุ่ม WELL Faculty and WELL Accredited Professional (AP) community

7 มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ - คุณเพชรรินทร์ พงษ์เพ็ชรกูล สถาปนิกวิจัยอาวุโส / ผู้เชี่ยวชาญระดับ LEED AP BD+C, WELL AP, Fitwel Ambassador, TREES-A NC, RISC ที่ได้รับเลือกจากสถาบัน International WELL Building Institute (IWBI) เป็นหนึ่งผู้ได้รับรางวัล 2022 IWBI Award ในฐานะผู้มีรางวัลโดดเด่นในกลุ่ม WELL Faculty and WELL Accredited Professional (AP) community จากทั่วโลก และหนึ่งในผู้ร่วมสร้างสุขภาวะที่ดี ความเสมอภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการออกแบบอาคาร

โดยคุณเพชรรินทร์ ได้ทำงานร่วมกับทีมพัฒนาโครงการใน WELL Project อาทิ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (Research and Innovation for Sustainability Center: RISC) ที่ได้รับรองมาตรฐาน WELL ระดับ Gold ประเภท New and Existing Interiors เป็นแห่งแรกของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, DT Campus (สถานะปัจจุบันอยู่ภายใต้ขั้นตอน pre-certification) และยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรทั้งภายในและภายนอกองค์กรเพื่อผลักดันแนวคิดการออกแบบด้านสุขภาวะและความอยู่ดีมีสุขอีกด้วย

เจสซิกา คูปเปอร์ (Jessica Cooper) ผู้บริหารงานฝ่าย สถาบัน IWBI กล่าวว่า “มาตรฐานการออกแบบ WELL Building Standard ได้เติบโตขึ้นมากในช่วงปีที่ผ่านมา โดยองค์กรและปัจเจกบุคคลที่มีวัตถุประสงค์เดียวกันได้ประสบความสำเร็จในการนำกลยุทธ์ที่ส่งเสริมสุขภาวะ ความเป็นอยู่ที่ดี และพัฒนาเป็นพื้นที่แรกสำหรับทุกคนได้ในทุกสถานที่” และเสริมว่า “รางวัลนี้ได้เล็งเห็นถึงผลงานที่น่าสนใจที่จะส่งเสริม สร้างความมีส่วนร่วม และความเป็นผู้นำ โดยผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นผู้สร้างแรงผลักดันเพื่อความอยู่ดีมีสุข”

WELL Faculty และ WELL Aps คือชุมชนของกลุ่มคนกว่า 11,500 คนจาก 100 ประเทศที่มีความเชี่ยวชาญด้าน WELL ผ่านการทำงานร่วมกันของกลุ่มบริษัทและลูกค้าจากการประยุกต์ใช้โปรแกรมของ WELL และมาตรฐาน WELL Building Standard, WELL ratings and WELL at Scale โดยสถาบัน IWBI ซึ่งในปัจจุบันมีการนำไปใช้ในพื้นที่กว่า 4.6 พันล้านตารางฟุตใน 125 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่ได้รับรางวัลในปี 2022 ได้สร้างแรงผลักดันของโปรแกรมดังกล่าวผ่านการประยุกต์ใช้ WELL ในโครงการจริง การให้ข้อเสนอแนะ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เลขที่ 695 หมู่ที่ 12 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540


เวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ | 11.00 – 17.00 น.


แผนที่ที่ตั้ง
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 1265
© 2024 Magnolia Quality Development Corporation Limited - A DTGO Company
ผลลัพธ์
การยืนยัน
การยืนยัน