News | พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน RISC by MQDC - RISC

ข่าวสาร

/storage/uploads/news/aw_cover_riscxnawamin.jpg

Mar 16, 2024 INNOVATION

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน RISC by MQDC

ขอแสดงความยินดีกับพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC by MQDC) ในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ Willow Atrium, ชั้น 3, DTGO Campus

รองศาสตราจารย์ อนันต์ มโนมัยพิบูลย์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษา ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) เป็นผู้ร่วมร่วมลงนามในพิธี โดยความร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนงานวิจัยและบูรณาการองค์ความรู้ทางวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม (Environment) ผ่านการทําวิจัยร่วมกัน ความร่วมมือด้านห้องปฏิบัติการทดสอบ กิจกรรมทางวิชาการ การตีพิมพ์งานวิจัย และการพัฒนานักศึกษาและบุคลากร นำไปสู่การพัฒนา “Sustainnovation” ระหว่างนักวิจัยและบุคลากรของทั้ง 2 หน่วยงาน

ความร่วมมือครั้งนี้ สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และ ศูนย์ RISC เพื่อสร้างความอยู่ดีมีสุข โดยเฉพาะในมิติด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Well-Being) และจะช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนา ต่อยอดและบูรณาการองค์ความรู้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านการสร้างมาตรฐาน การรักษาสิ่งแวดล้อม และการสร้างบุคลากรที่ตระหนักถึงความสำคัญของทุกชีวิตต่อไป

ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เลขที่ 695 หมู่ที่ 12 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540


เวลาทำการ
วันจันทร์ – ศุกร์ | 11.00 – 17.00 น.


แผนที่ที่ตั้ง
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 1265
© 2024 Magnolia Quality Development Corporation Limited - A DTGO Company
ผลลัพธ์
การยืนยัน
การยืนยัน